Sử dụng sảnh tiếp khách đẳng cấp hiện đại với chi phí tốt nhất

Thoát khỏi nỗi lo chi phí với văn phòng ảo

Văn phòng ảo được nhiều nhà quản trị đánh giá là đáp án chính xác để giải quyết bài toán chi phí. Phải thừa nhận rằng, đây là mô hình cho thuê “tiết kiệm” khi giá thuê chỉ bằng từ 2 – 5% so với văn phòng truyền thống. Ngoài ra, văn phòng giao dịch giúp doanh nghiệp “giải phóng” những khoản chi nào?

Chi phí mặt bằng = 0 với văn phòng ảo

Như đã chia sẻ, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 98% chi phí mặt bằng khi lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo. Mô hình này cho phép đơn vị sử dụng địa chỉ kinh doanh, đặt bảng tên, giao dịch khách hàng với mức phí tốt nhất. 

Hiện nay, giá cho thuê văn phòng giao dịch dao động từ 500.000 đồng – 4.000.000 đồng/tháng. Tùy thuộc vào đơn vị và vị trí bạn chọn, mức phí này có sự khác biệt nhất định. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn rất nhiều nếu so sánh với văn phòng truyền thống (từ 10 triệu – 40 triệu/tháng tùy khu vực). 

Sử dụng sảnh tiếp khách đẳng cấp hiện đại với chi phí tốt nhất

Sử dụng sảnh tiếp khách đẳng cấp hiện đại với chi phí tốt nhất

Như vậy, lựa chọn văn phòng ảo, bạn đã thoát khỏi nỗi lo chi phí mặt bằng hàng tháng. Đặc biệt với những doanh nghiệp nhỏ, đơn vị startup cần vốn để đầu tư sản xuất, lựa chọn văn phòng giao dịch giúp doanh nghiệp giảm áp lực tài chính. 

Ngoài ra, tiền cọc mặt bằng cũng không còn là điều khiến doanh nghiệp lo ngại. Bạn không cần lo lắng phải “chôn vốn” trong thời gian dài, đến khi lấy lại tiền đã mất giá. Tiền cọc có thể đến 2 – 3 tháng tiền thuê mặt bằng. 

Chẳng hạn, bạn chọn mặt bằng với giá thuê 40 triệu/tháng tại Quận 1, cọc 3 tháng. Như vậy, số tiền cần đóng trong lần đầu là 3 tháng cọc + 1 tháng tiền thuê, tương đương 160 triệu. Trong đó, 120 triệu tiền cọc chỉ được trả lại cho bạn sau khi trả văn phòng. Đây là con số quá lớn khiến nhiều cá nhân phải “chùn bước” trên con đường xây dựng sự nghiệp. 

Ngược lại, khi chọn văn phòng ảo, khoản cọc 3 tháng không còn là gánh nặng. Với số tiền thuê mặt bằng từ 500.000 đồng, việc đóng tiền cọc trước không khiến chủ doanh nghiệp phải lo lắng về vốn. 

Chi phí nhân sự = 0 với dịch vụ văn phòng ảo

Một trong những khoản phí có thể tiết kiệm khi sử dụng văn phòng ảo: chi phí nhân sự. Cụ thể, với văn phòng giao dịch, doanh nghiệp không cần bố trí nhân viên có mặt tại văn phòng để tiếp nhận thông tin. Khi có khách hàng đến và giao dịch, lễ tân tại đơn vị cho thuê cũng giúp doanh nghiệp đón khách bài bản. 

Như vậy, hằng tháng, đơn vị tiết kiệm được chi phí cho đội ngũ lễ tân. Bảo vệ, tạp vụ, IT cũng không cần tuyển dụng bởi những nhân sự này do công ty cho thuê văn phòng ảo hỗ trợ. 

Không cần tuyển riêng lễ tân tiết kiệm chi phí lương

Không cần tuyển riêng lễ tân tiết kiệm chi phí lương

Khi không tuyển dụng nhóm nhân sự kể trên, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí lương và rất nhiều khoản phí khác. Chẳng hạn, chi phí tuyển dụng, đào tạo, tiền thưởng, bảo hiểm,… Chỉ với lựa chọn phù hợp, đơn vị đã có thêm nguồn vốn phục vụ kinh doanh. 

Chi phí khác

Sử dụng văn phòng ảo còn giúp đơn vị giảm chi cho các khoản phí bảo trì, bảo dưỡng, điện, nước wifi tại văn phòng. Khi chọn được đơn vị cung cấp chất lượng, các khoản phí này đã được cân đối trong giá dịch vụ. Có thể nói, chỉ từ 500.000 đồng, doanh nghiệp có thể sử dụng văn phòng giao dịch với tiện ích tốt nhất. 

Thay vì tốn từ 5 – 10 triệu cho khoản chi khác, doanh nghiệp có thể sử dụng để đầu tư sản xuất. Với văn phòng ảo, bạn có thể sử dụng vốn hiệu quả hơn, tập trung vào phát triển kinh doanh đem lại lợi nhuận tốt nhất. 

Văn phòng ảo Winplace – giải pháp tối ưu chi phí hiệu quả

Sử dụng văn phòng giao dịch chất lượng tại Winplace Coworking Space, đơn vị được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí phải chăng. Cụ thể, lý do nên chọn Winplace bao gồm:

Đa dạng gói dịch vụ với chi phí hấp dẫn

Tại Winplace, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba gói dịch vụ hấp dẫn. Chỉ từ 545.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu địa chỉ kinh doanh và văn phòng giao dịch tại vị trí đắc địa. 

Ngoài văn phòng ảo, nếu có nhu cầu, bạn có thể lựa chọn sử dụng văn phòng trọn gói, chỗ ngồi làm việc với mức giá tốt nhất tại Winplace. Quá trình chuyển đổi không tốn phí, tiện ích ngày càng tăng là những lý do nên chọn đơn vị này cho doanh nghiệp của bạn. 

Có ngay địa chỉ kinh doanh đắc địa với chi phí thấp tại Winplace

Có ngay địa chỉ kinh doanh đắc địa với chi phí thấp tại Winplace

Hỗ trợ trả góp

Luôn mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường đi đến thành công, Winplace đưa ra chính sách khách hàng tốt nhất. Để giảm gánh nặng tài chính, Winplace hỗ trợ trả góp hàng tháng với thủ tục đơn giản. 

Đội ngũ nhân sự thân thiện nhiệt tình

Winplace có đội tư vấn đến dịch vụ chăm sóc khách hàng đều được người dùng đánh giá cao. Lễ tân thành thạo ngoại ngữ được đào tạo bài bản về kỹ năng tiếp đón và giao tiếp với khách hàng. Chính vì vậy, lựa chọn Winplace giúp bạn tạo ấn tượng chuyên nghiệp, chỉn chu trong mắt đối tác và khách hàng. 

Kết luận

Văn phòng ảo là lựa chọn giúp doanh nghiệp giảm gánh nặng chi phí hiệu quả. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín là cách được trải nghiệm dịch vụ tốt với giá phải chăng. Winplace là đáp án chính xác nhất nếu muốn tiết kiệm chi phí với văn phòng ảo vẫn đảm bảo dịch vụ chất lượng cao cho doanh nghiệp. 

Theo: https://geleximcobuilding.com/